Quạt hút công nghiệp CNA 500

Đặc điểm cấu tạo của quạt hút công nghiệp CNA 500
Quạt hút công nghiệp CNA 500 có Vỏ quạt làm từ vật liệu tole tráng kẽm sơn tĩnh điện. Phía trước có lá sách che mưa tự động, bảo quản dòng đời mặt hàng .
– sản phẩm có mẫu dáng đẹp, một số kích cỡ, mỹ quan kiên cố dễ lắp đặt
– Cánh quạt được thiết kế theo công nghệ 3D vật liệu bằng hợp kim nhôm nhẹ, vận hành ổn định cho lưu lượng gió lớn tiếng ồn thấp.

– Đây cũng là dòng món đồ được ứng dụng công nghệ mới, thiết kế chuyên nghiệp chuyển động trực tiếp giữa động cơ với cánh quạt giúp động cơ tiết kiệm điện năng đến 60%, tốc độ quay nhanh lên đến 1450 (r/min), lưu lượng gió lớn từ 7.000 – 15.000 (m3/h), độ ồn thấp, hiệu suất cao, thân thiện với môi trường và không tốn phí bảo dưỡng.

Quạt hút công nghiệp CNA 500 sử dụng động cơ 100% dây đồng nguyên chất giúp tăng lên độ bền của motor, nâng cao tuổi thọ mặt hàng
Các lợi ích và ứng dụng của quạt hút công nghiệp CNA 500
Như đã nói ở trên, quạt hút công nghiệp CNA 500 là dòng sản phẩm quạt hút công nghiệp nghiệp đa dạng về kích thước, kiểu kiểu có thể giúp quý khách thuận lợi lắp đặt với một số không gian dùng khác nhau. sản phẩm này đặc biệt thích hợp gắn trên vách tường nhà xưởng, sử dụng để thông gió, thoát khí thải và hơi nóng ra ngoài công xưởng. tuy nhiên, quạt còn được ứng dụng là thông gió trong các công trình công nghiệp, xưởng may mặc- giày da- chuồng trại chăn nuôi theo mô hình công nghiệp- cây trồng và rau sạch… Đặc biệt, quạt hút công nghiệp CNA 500 sẽ cho hiệu quả làm mát tuyệt vời nếu hợp tác với thiết bị làm mát coolingpad, hút khí nóng, cung cấp làn gió mới tươi mát cho không gian dùng .
Thông số kỹ thuật quạt hút công nghiệp CNA 500

Kích thước: 500*500*300mm

Công suất: 0.25kw

Lưu lượng: 10.000 m3/h

Trọng lượng: 10 Kg

Dòng điện: 380V/220V

Tốc độ 700 v/phút

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN