Resort Việt nhận giải thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á

Kết hợp thành công kiến trúc nhân tạo và thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa nhận 2 giải thưởng lớn về du lịch.
Resort Việt nhận giải thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á

Kết hợp thành công kiến trúc nhân tạo và thiên nhiên bán đảo Sơn Trà, khu nghỉ dưỡng 5 sao InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa nhận 2 giải thưởng lớn về du lịch.

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort vừa vượt qua nhiều ứng viên hàng đầu châu lục khác để trở thành “Khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên nhất châu Á” tại lễ trao giải World Travel Awards (WTA) 2018 khu vực châu Á và châu Đại Dương, diễn ra tại Hong Kong (Trung Quốc).

Cũng tại lễ trao giải, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lần thứ 5 liên tiếp nhận giải “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á”. Với hơn 200 phòng nghỉ tựa núi, hướng biển, hệ thống nhà hàng cao cấp, nghệ thuật spa và các trải nghiệm riêng biệt, khu nghỉ dưỡng này mang đến cuộc sống xa hoa và riêng tư, được các nhà chuyên môn, chính khách, ngôi sao thế giới đánh giá cao.

Đó là phần thưởng xứng đáng dành cho những người tâm huyết làm đẹp thêm những gì thiên nhiên ban tặng cho bán đảo Sơn Trà. Sau 9 năm trở lại Việt Nam, kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley chia sẻ: “Tôi đã ở đây khi nơi này còn sơ khai, nguyên thủy. Giờ này, tôi có thể nói rằng, mọi thứ còn tự nhiên và hoang sơ hơn 9 năm về trước".

Đây cũng là minh chứng cho cách làm du lịch chuyên nghiệp của chủ đầu tư Sun Group khi luôn nỗ lực kiến tạo các công trình đạt tầm quốc tế với triết lý cân bằng giữa phát triển với bảo tồn, tôn trọng các giá trị thiên nhiên và con người. Đơn vị này không ngừng mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng và thư giãn cao cấp, góp phần đưa du lịch Việt hiện diện trên bản đồ du lịch cao cấp của thế giới.

Là sự kết hợp ăn ý giữa Sun Group - một trong những nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam và Bill Bensley - “thầy phù thủy resort” thế giới, InterContinental Danang sở hữu thiết kế sang trọng, tối giản mà vẫn giữ được nét thiên nhiên.

Mỗi chi tiết nhỏ trong khu nghỉ dưỡng đều được chăm chút tỉ mỉ từ ý tưởng đến thi công, tạo nên sự hài hòa với thiên nhiên. Đơn cử tại Harnn Heritage Spa, du khách được tận hưởng trải nghiệm spa ở một đẳng cấp khác trong không gian giao hòa với thiên nhiên.

Tại La Maison 1888 - "Nhà hàng sang trọng nhất khu vực châu Á 2017" giữa thiên nhiên mướt xanh của Sơn Trà, du khách có thể phóng tầm mắt ra đại dương bao la, thưởng thức nghệ thuật ẩm thực được chế biến bởi những đầu bếp hạng sao Michelin.

Nhìn từ trên cao xuống Sơn Trà, trải dài trước mắt là những cung bậc xanh: xanh lơ của bầu trời, xanh thẳm của rừng già, xanh biếc của bãi biển yên tĩnh. Bức họa thiên nhiên được điểm xuyết những căn biệt thự trắng men theo bờ cát mịn, những cầu thang gỗ mộc mạc, những mái biệt thự mang bóng dáng cung đình Huế..., mang đến vẻ đẹp giao hòa với thiên nhiên cho toàn khu nghỉ dưỡng.
Chuyên mục:

NHẬN XÉT&BÌNH LUẬN